Bồn nước inox Sơn Hà

Bồn nước inox Sơn Hà giá rẻ

Featured image        Sự tăng nhanh dân số thành thị đã làm quá tải đối với các dịch vụ, cơ sở hạ tầng đô thị và từ đó thì các nhà cao tầng, khu đô thị lần lượt được mọc lên. Một vấn đề tưởng như không mấy quan tâm của các hộ gia đình nhưng nó lại có tác động vô cùng lớn tới sức khỏe của cả nhà bạn cũng như kết cấu, thẩm mỹ của các ngôi nhà
Chính những lý do đó, ngày nay con người đã dần thay thế sử dụng các dạng bồn chứa inox. Sản phẩm bồn inox Sơn Hà 500l đứng bao gồm hai dòng sản phẩm chính là bồn đứng và bồn ngang phục vụ nhu cầu chứa nước sinh hoạt hộ gia đình và các công trình xây dựng. Với kiểu dáng hiện đại , thiết kế tinh xảo thì bồn nước Inox đã góp phần tôn lên vẻ đẹp cũng như sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn.
Có thể những năm trở về trước thì việc xây dựng các bể chứa nước bằng xi măng được phổ biến thì đến nay phương pháp này không còn hiệu quả. Thực tế cho thấy thì bề chứa nước bằng xi măng có khối lượng lớn , gây nặng mái , nước chứa không được đảm bảo , không có tính linh động khi di chuyển.
Featured image
Đặc điểm của sản phẩm bồn nước Sơn Hà:
– Sản phẩm được sản xuất bằng vật liệu SUS 304 tuyệt hảo của Nhật Bản
– Có độ cứng vững, độ bền rất cao.
– Hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2000.
– Sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Nhật bản
– Sản phẩm đa dạng, nhiều chủng loại, thuận lợi cho việc lựa chọn cho căn nhà của bạn
Sản phẩm bồn inox sơn hà có nhiều kiểu dáng, kích cỡ phù hợp với nhiều căn hộ, gia đình, đảm bảo tiện lợi trong quá trình sử dụng, mang lại thẩm mỹ cho ngôi nhà.
Bồn nước inox Sơn Hà có hai loại sản phẩm chính là bồn inox đứng và bồn inox ngang dùng cho  nhu cầu chứa nước sinh hoạt hộ gia đình và các công trình xây dựng thay cho bể nước. Bồn nước inox đứng và bồn nước inox ngang với da dạng dung tích từ 500 lít đến 30.000 lít
bon_inox_son_ha_500_lit_dung9      bon_inox_son_ha_500_lit_nam4
Bồn inox Sơn Hà 500L đứng         Bồn inox Sơn Hà 500l ngang
Giá gốc: 2.265.000đ                         Giá gốc: 2.415.000đ
Giá bán KM:  1.868.000đ               Giá bán KM: 2.018.000đ
Bồn inox Sơn Hà đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, rất phù hợp với nhu cầu chứa nước sinh hoạt của mỗi gia đình và các công trình xây dựng lớn. Trong đó, sản phẩm bồn nước dung tích 1.000 lít và 1.500 lít là chủng loại được tiêu thụ mạnh nhất, chiếm hơn 80% sản lượng tiêu thụ hằng nămĐược sản xuất bằng vật liệu inox SUS 304, trên dây chuyền công nghệ của Nhật Bản và hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế Iso 9001:2008, để đưa ra thị trường sản phẩm bồn inox Sơn Hà với giá bán phù hợp với người tiêu dùng.
Bồn nước inox Sơn Hà có hai loại sản phẩm chính là bồn inox đứng và bồn inox ngang dùng cho nhu cầu chứa nước sinh hoạt hộ gia đình và các công trình xây dựng thay cho bể nước. Bồn nước inox đứng và bồn nước inox ngang với da dạng dung tích từ bồn inox Sơn Hà 500 lít đến 20.000 lít
bon nuoc inox son ha.jpg
Sản phẩm bồn inox sơn hà có nhiều kiểu dáng, kích cỡ phù hợp với nhiều căn hộ, gia đình, đảm bảo tiện lợi trong quá trình sử dụng, mang lại thẩm mỹ cho ngôi nhà.
Bồn nước inox có mặt trên thị trường Việt Nam từ khoảng 20 năm về trước. Với nhiều ưu thế nổi trội của mình, bồn nước inox Sơn Hà đã và đang dần được thay thế cho những bể nước xi măng truyền thống.
Bồn nước inox Sơn Hà 1000l đứng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, rất phù hợp với nhu cầu chứa nước sinh hoạt của mỗi gia đình và các công trình xây dựng lớn.
Bồn Sơn Hà được làm từ chất liệu inox – chất liệu không gỉ giúp cho bồn chứa nước có độ bền và độ cứng cao hơn giúp tăng khả năng chịu lực của sản phẩm; an toàn vệ sinh, kiểu dáng đa dạng, phong phú, rất sang trọng, lịch lãm. Sản phẩm bồn nước inox Sơn Hà có thể đặt trong nhà hay ngoài trời đều được và đều không ảnh hưởng tới độ bền chất lượng hay tuổi thọ của bồn.
Liên hệ sđt: 0903 889 102 để được tư vấn

Leave a comment